08/03 - Khi chị em Trace-Tec ra sân

08/03/2023

314

Trong không khí đặc biệt của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, công đoàn Trace-Tec đã tổ chức chương trình tri ân một nửa xinh đẹp của công ty cùng hoạt động thể thao hết sức đặc sắc.  

Thay vì váy vóc điệu đà, tóc mây buông xõa, ngày 8/3, chị em Trace-Tec lại khoác lên mình trang phục thể thao khỏe khoắn và cùng ra sân cho trận bóng giao hữu được toàn thể công ty mong chờ.  

Được biết, trong hầu hết các tuyển thủ, đây mới chỉ là lần đầu tiên họ được ra sân thi đấu, thời gian luyện tập và lên chiến lược đá cũng khá hạn hẹp. Tuy nhiên, không vì vậy mà trận cầu thiếu đi những pha bóng hấp dẫn, căng thẳng khiến các anh em cũng phải bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.  

     

Kết thúc hai hiệp thi đấu sôi nổi, tỉ số trận đấu dừng lại ở con số 3 – 1 nghiên về đội nữ của văn phòng 91 (đội cam).

  

Lợi thế của đội 191 là sở hữu các cầu thủ nổi bật cũng như nhiệt nhất trận đấu là Vũ Thị Nhung & Hoàng Thị Kim Dung. Nhung và Dung cũng lần lượt nhận các giải Cầu thủ có bàn thắng đầu tiên và giải Qủa bóng vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. 

 

Đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty cơ hội đoàn kết – gắn bó – và giao lưu với nhau. Hy vọng hoạt động thể thao ý nghĩa này sẽ tạo nên những kỷ niệm đặc biệt cho tập thể Trace-Tec nói chung & các chị em nói riêng trong ngày 8/3.  

Một lần nữa, chúc nửa xinh đẹp của Trace-Tec luôn thật tự tin, tràn đầy năng lượng và sẽ luôn là phiên bản đẹp đẽ nhất của chính mình.